ผู้แต่ง : ณัฐพล ใยไพโรจน์
สำนักพิมพ์ : บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด
จำนวนหน้า : 257
ราคา : 260บาท
ปีที่พิมพ์ : 2558
ประโยชน์ที่ได้จากการอ่าน : ให้ความรู้ในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์สำหรับผู้ขายสินค้าทั้งแบบร้านค้าและแบบออนไลน์ โดยมีการจัดเรียงเนื้อหาที่เข้าใจง่าย ครบถ้วน น่าอ่าน ทำให้ผู้อ่านสามารถนำความรู้ไปปรับใช้เพื่อเพิ่มยอดขายทางการตลาดได้เป็นอย่างดี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น