วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Digital Marketing : Concept & Case Study อัพเดต2015

บันทึกการอ่านเรื่อง : Digital Marketing : Concept & Case Study อัพเดต2015
ผู้แต่ง : ณัฐพล ใยไพโรจน์
สำนักพิมพ์ : บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด
จำนวนหน้า : 257
ราคา : 260บาท
ปีที่พิมพ์ : 2558


ประโยชน์ที่ได้จากการอ่าน : ให้ความรู้ในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์สำหรับผู้ขายสินค้าทั้งแบบร้านค้าและแบบออนไลน์ โดยมีการจัดเรียงเนื้อหาที่เข้าใจง่าย ครบถ้วน น่าอ่าน ทำให้ผู้อ่านสามารถนำความรู้ไปปรับใช้เพื่อเพิ่มยอดขายทางการตลาดได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น