วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

กลยุทธ์การโน้มน้าวและชักจูงใจคน


บันทึกการอ่านเรื่อง : กลยุทธ์การโน้มน้าวและชักจูงใจคน
ผู้แต่ง: Robert b.cialdini
 สำนักพิมพ์: นกฮูก
ปีที่พิมพ์: 2557
จำนวนหน้า: 368
ราคา: 280 บาท 


ประโยชน์ที่ได้จากการอ่าน : หนังสือเล่มนี้กล่าวถึงกลยุทธ์การโน้มน้าวใจคนที่น้อยคนนักจะรู้ ซึ่งประกอบด้วยทฤษฎีอำนาจ ความชอบ ความสม่ำเสมอ การตอบแทน เป็นต้น โดยกลยุทธ์เหล่านี้ถูกนำมาใช้ในแวดวงการขายทำให้เกิดประสิทธิภาพอย่างสูง ฉะนั้นเราในฐานะผู้บริโภคจึงจำเป็นต้องทราบกลยุทธ์เหล่านี้เพื่อหลีกเลี่ยงการตกเป็นเหยื่อของผู้หาผลประโยชน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น